Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Quán hải sản NK điểm đến lý tưởng sau ngày làm việc vất vả

Quán hải sản NK tọa lạc tại số 168 Thích Quảng Đức, F4, Q. Phú Nhuận, TPHCM. Với không gian quán rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ có bãi đậu xe hơi, có phòng vip dành để khách hàng có nhu cầu cần một nơi yên tĩnh hơn để tiếp khách. Quán hải sản NK là điểm đến lý tưởng sau những ngày làm việc mệt mõi, là nơi tụ họp bạn bè gặp nhau, là nơi để bạn và gia đình tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, ăn nhậu lý tưởng... Với mong muốn mang các món ăn hải sản tươi sống của biển vào Thành Phố đông đúc.
Tại quán hải sản NK bán đủ các món ăn hải sản như nghiêu, sò, óc, hến, mực, cá, tôm và các món ăn khác như gà, lẩu, các món xào... và chủ yếu chế biến theo các kiểu: hấp, xào me, xào tỏi, nướng... Ngoại trừ một số món “sang sang” tính theo lạng, theo con thì đa phần thực đơn có giá rất dễ chịu. Nếu lần đầu tiên tới quán, có thể gợi ý cho bạn vài món sau: ốc tỏi, ốc len, sò dương, bạch tuộc, sò các loại... được chế biến theo nhiều các khác nhau... 
Nhìn vào thực đơn, có lẽ nhiều người hơi khó tin về mức giá. Tuy nhiên, chủ quán cũng chia sẻ, vì thời khủng hoảng kinh tế. Vì thế nếu ghiền hải sản thì bạn nên tranh thủ thời điểm này để được hưởng “ưu đãi”.
Hiện tại chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi cho 2 khách hàng trở lên trong 1 bàn sẽ được khuyến mãi chọn 1 trong 20 món trong khu vực hải sản tự chọn. Thời gian được áp dụng từ 10h sáng đến 3h chiều.
Để được phục vụ tốt hơn khách hàng vui lòng đặt chỗ trước theo số điện thoại: 08.668.09128 hoặc 0974.151.299 ( Anh Vương )
Một số hình ảnh thật của quán NK :






-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin đặt tiệc:
Quán hải sản NK
Địa chỉ: 168 Thích Quảng Đức, F4, Q. Phú Nhuận, TPHCM
ĐT: 08.668.09128 hoặc 0974.151.299 ( Anh Vương )
Email: nhahangbichcau.vn@gmail.com

5 nhận xét: